Friday, July 4, 2014

Năm Hình Thức Quảng Cáo Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả

5 Cách Quảng Cáo Với Chi Phí Cực Thấp

Quảng cáo là một việc mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm nhằm thông tin về sản phẩm của mình đến khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên các công cụ quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên TV đã dần trở nên xa xỉ khi xã hội công nghệ thông tin phát triển bùng nổ. Chính vì thế, tìm ra cách thức quảng cáo mới, sáng tạo và hiệu quả là điều mà mọi doanh nghiệp đang hướng tới, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau đây là 3 công cụ giúp các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.


1. Đồng phục

Đồng phục là một hình thức quảng cáo mà các doanh nghiệp cần phải khai thác. Thật vậy, ngoài chức năng quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp, đồng phục còn đem lại sự thoải mái, tự tin cho chúng ta cho một ngày làm việc vất vả. Sự đồng bộ trong trang phục luôn tạo ra một ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng và đối tác. Không có gì xa lạ, một trong những khách hàng quan trọng của Kim Vàng – Passio Coffee là một minh chứng cho sức mạnh của đồng phục. Từ màu sắc, thiết kế cho đến logo, tất cả hòa quyện vào để tạo nên một Passio Coffee thật trẻ trung, năng động và thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi thật vinh dự vì được góp phần vào nét đặc trưng và hình ảnh ấn tượng của các doanh nghiệp.


2. Lịch

Một chút khác biệt so với đồng phục, lịch là một công cụ quảng cáo âm thầm mà cũng không kém phần hiệu quả. Một cuốn lịch đầu năm không chỉ thể hiện sự quan tâm và lời mừng xuân của bạn đối với khách hàng mà còn là một lời nhắc nhở đến khách hàng về sự hiện diện và thương hiệu của bạn.

3. Ly, tách

Tương tự như lịch, một bộ ly tách in logo của bạn gửi đến khách hàng vừa hữu ích, vừa giúp bạn đưa thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng. Chỉ một khoản đầu tư nhỏ vào chiếc tách bằng sứ có in logo thật tinh tế, thương hiệu của bạn sẽ trở thành một cái gì đó thân quen với khách hàng vì họ sẽ dùng nó mỗi ngày.


4. Bút

Hình thức quảng cáo tiết kiệm nhất không thể bỏ qua là bút viết. Chiếc bút bi tuy nhỏ bé nhưng hữu dụng cho khách hàng, đối tác và cho đem về lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, nhiều mẫu bút bi hiện nay thường bị hỏng nên hãy lưu ý chọn cho tổ chức của mình một nhà cung cấp bút bi in logo có chất lượng tốt.

5. Sổ tay

Cuối cùng, chúng ta không thể quên lợi ích của cuốn sổ tay thân thuộc. Sổ tay đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nhân, công chức, kỹ sư. Rõ ràng, chúng ta sử dụng sổ tay hàng ngày và điều này sẽ giúp logo của bạn gắn bó và gần gũi với mọi người hơn. Chính vì thế, sổ tay cũng là một công cụ tốt cho quảng bá và định vị thương hiệu.


Tóm lại, quảng cáo là công việc đòi hỏi sáng tạo, đổi mới. Chính vì thế chúng ta nên khai thác nhiều hình thức quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả như đồng phục, nón, tạp dề, balô, áo mưa. 
Lekman





Công ty TNHH May Kim Vàng
Chuyên cung cấp đồng phụctạp dề, balônón chất lượng tốt, giá cạnh tranh.
SĐT: 0937 166 346 (hotline) (08)3 948 2599 - (08)3 948 2598
Địa chỉ: 130/2C CỐNG LỞ , P15, Q.TÂN BÌNH

2 comments:

  1. Dich vụ nơi đây rất tốt, cảm ơn
    ................................
    Đặng Văn Hà
    Chuyên viên tư vấn dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    Xem chi tiết: Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín tại TpHCM hoặc Dich vu ke toan tron goi uy tin tai TpHCM

    ReplyDelete
  2. Một dịch vụ tốt!
    ................................
    Thùy Dung - Kế Toán Minh Khai
    Chuyên viên tư vấn dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    Xem chi tiết: Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín tại TpHCM hoặc Dich vu ke toan tron goi uy tin tai TpHCM

    ReplyDelete