Friday, May 22, 2015

4 kiểm thời trang ngày hè dành cho chị em

Ngày hè là mùa khó chịu nhất trong năm nhưng cũng là mùa được các chị em phụ nữ yêu thích. Mùa hè là mùa của những kỳ nghĩ, mùa của thời trang, thời trang ngày hè luôn khiến chị em phụ nữ điên cuồng. Họ luôn muốn thật ấn tượng và nổi bật trong mắt mọi người. Hôm nay hãy cùng công ty may áo thun Kim Vàng xem 5 kiểu thơi trang đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Áo thun và quần short: Chưa bao giờ những chiếc áo thun lại hết hot vào mùa hè đặc biệt lại kết hợp chung với những chiếc quần short. Nó mang đến cho chị em phụ nữ sự năng động trẻ trung và khoe được vóc dáng đẹp. Chị em có thể sử dụng khi dạo phố chiêu cùng bạn bè hay dùng khi có những kỳ hè ở biển. Những chiếc áo thun ba lỗ kết hợp cùng quần short là lựa chọn nhiều nhất khi đi biển của chị em phụ nữ.
Áo thun và chân váy:  tưởng chừng cả hai không có mối quan hệ gì nhưng khi kết hợp lại mang đến cho bạn sự hoàn hảo. Những chiếc áo thun đồng phục kết hợp chân váy mang đến sự năng động những không làm mất đi vẻ dịu dàng vốn có của người con gái. Bạn có thể dùng làm đồng phục công sở hay đi chơi đều được nhé, bạn sẽ khoe được vóc dáng đẹp của mình với cách mix đồ này.
Áo sơ mi denim: những chiếc áo denim luôn được phái mạnh yêu thích vì sự mạnh mẽ nhưng khi các chị em sử dụng cũng mang đến sự cá tính và đáng yêu. Kết hợp với các loại chân váy da hay quần jean cá tính lại mang đến sự sáng tạo và mới lạ thu hút mọi người.
Áo thun crop: Những chiếc áo thun công sở crop có thể giúp bạn khoe được eo thon, mang đến sự ấn tượng ngay ánh nhìn đầu tiên, các bạn có eo không được thon thì không nên sử dụng nhé, hãy kết hợp cùng những loại chân váy da, hay chân váy denim mạnh mẽ.
Trên đây là những kiểu thời trang đang được yêu thích và chọn, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những kiểu thời trang yêu thích và phù hợp với mình để có thể nổi bật và khác biệt trong mắt mọi người cách bạn nhé. Hãy để có một mùa hè ấn tượng và khó quên bên bạn be và người thân.

No comments:

Post a Comment