Monday, May 25, 2015

Học cách diện áo thun cực chất như ngôi sao

Áo thun là trang phục thời trang năng động và cá tính, luôn được yêu thích dù cho mọi lứa tuổi, phù hợp mọi lúc mọi nơi và dễ dàng phối đồ với các trang phục khác. Không chỉ chúng ta những ngôi sao cũng thích sử dụng áo thun cho mình, hôm nay hãy cùng công ty may áo thun Kim Vàng học các ngôi sao diện áo thun cực chất nhé.
Nếu bạn nào yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần đáng yếu thì hãy chọn cho mĩnh những chiếc áo thun đồng phục rộng có những hình in ngộ nghĩnh và kết hợp vơi những chiếc quần leging dạng sọc giúp bạn có thể ăn gian chiều cao của mình. Các ngôi sao hàn quốc thường sử dụng cách mix đồ này khi tham gia các sự kiện, các bạn có thể học hỏi nhé.

Áo thun mix với quần short là một cách mix đồ mà không ai có thể từ chối ngay cả các ngôi sao nổi tiếng đêu như thế, áo thun và quần short mang lại cho bản sự trẻ trung và năng động cho bạn. Bạn có thể sử dụng khi đi chơi cùng bạn bè hay tập thẻ dục thể thao, các ngôi sao thường tận dụng sự thoải mái của áo thun và quần short làm đồng phục sân bay.

Các kết hợp chân váy với áo thun công sở cũng là lựa chọn được yêu thích của các cô gái, mang đến sự dịu dàng đáng yêu không kém phần ngọt ngào cho các cô gái, bạn có thể chọn những chiếc váy maxi với màu ngọt ngào để tôn thêm sự  nữ tính cho bạn. bạn có thể dùng khi hẹn hò hay đi chơi biển cùng bạn bè đảm bảo tất cả mọi người sẽ phải ngắm nhìn sự ngọt ngào của bạn.
Một trang những cách mix đồ của áo thun không thể không nhắc đến là mix đồ với quần jean, bạn có thể năng động và thoải mọi lúc mọi nơi với những chiếc quần jean và áo thun, bạn có thể thêm các phụ kiện như giày thể thao, nón lưỡi trai để thêm phần cá tính.

Nếu bạn muốn may áo thun thì hãy liên hệ công ty may đồng phục Kim vàng nhé chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may áo thun sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment