Tuesday, June 24, 2014

Đồng Phục – Công Cụ Không Thể Thiếu Của Một Thương Hiệu Mạnh

Đồng phục - Công cụ không thể thiếu của một thương hiệu mạnh

Trong thời đại phát triển ngày nay, các doanh nghiệp mới, cùng với thương hiệu của họ mọc lên như nấm mỗi ngày. Chính vì vậy, tăng nhận biết thương hiệu là một trong những trách nhiệm quan trọng bậc nhất của các chuyên gia tiếp thị hiện nay. Đây chính là thời điểm mà đồng phục phát huy hiệu quả tuyệt vời của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ba lợi ích không thể thay thế của đồng phục.

Đồng phục - điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu

Đồng phục đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Để thương hiệu của chúng ta ghi sâu trong tâm trí khách hàng thì đồng phục là một sự lựa chọn khôn ngoan. Đồng phục không những là một công cụ marketing tiết kiệm mà còn có khả năng đem lại hiệu quả không ngờ trong nhận diện thương hiệu. Mỗi lúc ra khỏi nhà, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh những mẫu đồng phục của các thương hiệu Việt như Sacombank, EVN. Sự hiện diện của đồng phục, nếu bạn tinh ý, dường như là một lời nhắc nhở gửi đến đại chúng về một thương hiệu cụ thể. Rõ ràng một điều rằng hầu hết các nhắc nhở không có tác dụng tức thì nhưng nó lại có tác dụng trong dài hạn và chúng ta không thể phủ nhận sự vững chắc của nó. Không dừng lại ở đó, đồng phục còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khác.

Đồng phục thể hiện sự hùng mạnh của doanh nghiệp

Đồng phục áo dài diệu dàng làm nên thương hiệu Việt
Một trong những lợi ích tiềm ẩn của đồng phục chính là giúp các doanh nghiệp thể hiện sự giàu mạnh của mình. Thật vậy, sự đồng bộ vô tình đã giúp cho doanh nghiệp hiện diện ở khắp nơi. Một vị giám đốc mà chúng tôi biết nói vui rằng: “ngoài trụ sở chính, bạn có thể tìm thấy chúng tôi ở mọi nơi”. Khi niềm tin ban đầu được xây dựng thông qua hình ảnh lớn mạnh, doanh nghiệp sẽ ngày càng thu hút các khách hàng mới đến với mình nhiều hơn.

Đồng phục tăng sức mạnh đoàn kết của doanh nghiệp


Đồng phục góp phần cho tinh thần đội nhóm
Đồng phục làm tăng tinh thần đội nhóm trong văn hóa tổ chức. Chính người Mỹ đã thừa nhận văn hóa đội nhóm của các quốc gia Á châu là điều mà nước Mỹ nên học hỏi để phát triển trong thế kỉ này. Khi các thành viên có thể nhìn thấy sự đồng bộ thông qua đồng phục, họ sẽ hướng sự chú ý của mình về mục tiêu của nhóm hơn là của cá nhân. Điều này sẽ giúp cả tổ chức cùng nổ lực hướng về một mục tiêu và đóng góp cho sự thành công của tổ chức.

Lekman





Công ty TNHH May Kim Vàng
Chuyên cung cấp đồng phục, tạp dề, balô, nón chất lượng tốt, giá cạnh tranh.
Website: www.dongphuckimvang.com
SĐT: 0937 166 346 (hotline) (08)3 948 2599 - (08)3 948 2598
Email: kimvang@dongphuckimvang.com
Địa chỉ: 130/2C CỐNG LỞ , P15, Q.TÂN BÌNH

No comments:

Post a Comment