Monday, January 26, 2015

Áo mưa đồng phục Kim Vàng uy tín chuyên nghiệp

Với nhu cầu của khách hàng cần may áo mưa quảng cáo của khách hàng ngày lên cao. Công ty May Kim Vàng đã tham gia vào hoạt vào thị trường cung cấp thiết kế may theo yêu cầu của quý khách với các loại áo mưa khác nhau. Với gần 10 năm hoạt động thương hiệu áo mưa Kim Vàng đã trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều quý khách hàng lựa chọn.
Nhằm đáp ứng tối đã các nhu cầu yêu cầu của khách hàng do vậy Kim Vàng đã cung cấp nhiều loại áo mưa khác nhau như áo mưa trẻ em, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi...Những sản phẩm này được may với chất liệu chống thâm nước cao cấp, đặc biệt được may trên dây chuyền khép kín hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài ra, công ty may áo mưa Kim Vàng sở hữu một đội ngũ nhân viên phòng QC có trách nhiệm kiếm tra từng chi tiết ở mọi khâu khi sản xuất. Vì vậy sản phẩm của Kim Vàng luôn có chất lượng ở tốt nhất, hoàn hảo nhất. Chính những điều này đã góp phần rất lớn vào sự thành công của công việc xây dựng thương hiệu Kim Vàng thành công trên thị trường.
Đặt may áo mưa ở Kim Vàng quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế. Dưới đây là những mẫu áo mưa có chất liệu PVC.
- Thiết kế đồ bộ đi mưa
- Mẫu áo mưa Poncho
- Mẫu thiết kế Pardessus
- Mẫu áo mưa Manteaum
- Áo mưa nhựa Rạng Đông
- Áo mưa cánh dơi, v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 0937 166 346 để được tư vấn trực tiếp và nhận báo giá sớm nhất khi có nhu cầu đặt may áo mua hoặc các loại đồng phục khác như đồng phục spa Kim Vàng.

No comments:

Post a Comment