Saturday, January 31, 2015

Áo khoác cặp cho lễ tình nhân

Hiện nay, phong cách thời trang đôi đang rất hot trên thị trường, nhất là dịp lễ tình nhân – valentine đang đến gần như thế này. Chắc chắn những chiếc áo khoác cặp là sản phẩm được các cặp đôi lựa chọn để tặng cho nữa kia của mình.

Rất dễ để bắt gặp những hình ảnh các cặp đôi cùng nhau diện áo khoác cặp cùng nhau đi trên phố, vậy còn chờ gì mà không tặng cho người yêu của mình chiếc áo khoác này, đảm bảo người đó của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Chất liệu và màu sắc cũng giống như chiếc áo gió khoác đơn, những chiếc áo khoác đôi được điểm thêm bởi những chi tiết giống nhau, để tạo sự liên kết giữ hai người mặc. Bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình bằng những hình ảnh hay họa tiết mà chỉ của riêng hai bạn. Tùy theo tính cách của các cặp đôi mà có những cặp áo khoác mang phong cách riêng của hai bạn. Các bạn có thể đặt may theo ý mình hoặc lựa chọn những mẫu hàng có sẵn.

Không nhất thiết phải cùng màu với nhau, những chiếc áo khoác cũng có thể khác màu nhưng chỉ cần một vài họa tiết giống nhau trên áo. Tùy theo sở thích của mỗi người mà thiết kế những mẫu áo khoác theo ý tưởng của bạn.

Mặc áo đôi là một cách thể hiện tình yêu lãng mạn của đôi bạn, những chiếc áo đôi sẽ giúp cặp đôi của bạn trông đáng yêu hơn mà cũng là cách hâm nóng tình yêu của hai người.

Với sự thay đổi trong tình yêu và cách thể hiện trong giới trẻ, những  chiếc áo khoác như thế này sẽ luôn mang lại sự tươi vui, nổi bật và lãng mạn cho các đôi tình nhân khi ra phố.

Bạn có nhu cầu đặt may áo khoác cặp hãy liên hệ công ty may đồng phục Kim Vàng qua hotline 0937 166 346 để có sự tư vấn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment