Friday, January 30, 2015

Cơ sở may nón quảng cáo uy tín chuyên nghiệp

Công ty TNHH May Kim Vàng là đơn vị chuyên thiết kế, may theo yêu cầu các loại nón quảng cáo. Những chiếc nón quảng cáo giúp cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay một nhãn hàng nào đó quảng bá hình ảnh thương hiệu ra bên ngoài đến với mọi người. Bên cạnh đó nón quảng cáo chính là những món quà thiết thức trao tay cho khách hàng trong những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Với gần 10 năm hoạt động Kim Vàng đã có nhiều kinh nghiệp trong việc may nón quảng cáo và may áo gió đồng phục.

Với cơ sở vật chất đầy đủ, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động. Chính vì thế lựa chọn Kim Vàng đặt may quần áo đồng phục là sự lựa chọn chính xác nhất.
Đến với công ty may đồng phục Kim Vàng các bạn sẽ thấy sự khác biệt trong thái độ phục vụ của tất cả các nhân viên. Ngoài ra chất lượng sản phẩm, thiết kế luôn khác biệt so với các công ty khác. Điểm đặc biệt của Kim Vàng là giá thành sản phẩm luôn ở mức rẻ nhất nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Sự kết hợp giữa dây chuyền may hiện đại nhất với đội ngũ kỹ thuật may tay nghề cao sẽ cho ra những sản phẩm đồng phục nói chung và nón quảng cáo nói riêng có chất lượng hoàn hảo nhất.
 Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 0937 166 346 để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá sớm nhất khi bạn có nhu cầu đặt may áo mưa hay nón quảng cáo tại Kim Vàng.
 

No comments:

Post a Comment