Thursday, January 29, 2015

Cách bảo quản áo bếp luôn sạch và mới

Cũng như quan trong như mọi đồng phục khác áo bếp là 1 người bạn không thể thiếu của người đầu bếp. Nó đống vai trò rất quan trọng trong nghề nghiệp của họ. Để bảo quản những chiếc áo bếp luôn sạch sẽ và tươi mới thì hôm nay hãy cùng công ty may đồng phục bếp Kim Vàng dùng những mẹo dưới đây khi gặp những vấn đề này nhé.

Khi làm viêc chắc chăn răng đồng phục bếp của bạn sẽ bị những vết bẩn bắn lến, việc xử lí những vết bẩn đó thường làm cho bạn đau đầu và không biết phải xử lí ra sao, nhưng giờ bạn đừng lo nữa nhé.
Với vết dầu ăn: Khi dầu ăn dính vào bạn đừng lo lắng hãy giặt ngay trước khi áo của bạn bị ố vàng, cho 1 ít xà phòng có chất giặt tẩy mạnh lên vị trí bị bắn dầu để 1 thời gian sau đó giặt lại với nước sạch là vết bẩn đã được tẩy sạch sẽ.

Vết bẩn từ rượu hoặc so da: đây là những gia vị không thể thiếu khi chế biên món ăn. Nhất là trong những nhà hàng sang trọng, nếu chẳng may đồng phục bếp hay nón bếp của bạn bị dính rượu hay so da thì việc bạn nên cần làm ngâm chúng trong nước nóng, ngâm càng lâu càng dễ giặt sạch sau đó  giặt lại với xa phồng là được.

Vết dính máu: khi làm việc không cẩn thận bị đứt tay hay gì đó bị chảy máu, vết máu dính vào quần áo sẽ vô cùng khó tẩy, nhưng nếu biết cách thì bạn cũng có thể dễ dàng từ bỏ nó. Ngâm vào nước lạnh 1 thời gian, dùng tay vò nhẹ vào phần bẩn là loại bỏ được vết bẩn cứng đầu rồi đấy bạn ah.


Vết vàng ố do mồ hôi:  Trong quá trình làm việc mồ hôi ra sẽ làm áo bạn có những vết bẩn bị ố vàng, nhất là 2 bên nách vùng cổ… Rất khó tẩy. Hãy ngâm chúng với dung dịch nước ấm pha nước muối loãng, sau 15 phút  dùng xà phòng giặt lại chà mạnh vào những chỗ bị vàng, sẽ tẩy được 1 cách nhanh chóng.

Hãy sử dụng những mẹo trên để đồng phục bếp của mình luôn  sạch sẽ và mới tinh bạn nhé. Nếu có nhu cầu đặt may áo bếp cho mình hoặc cho người thân, bạn bè hãy liên hệ công ty may đồng phục Kim Vàng bạn nhé.

No comments:

Post a Comment