Monday, February 2, 2015

Balo dây rút đáng yêu cho tuổi teen

Balo là một trong những phụ kiện được các bạn lựa chọn khi mix cung trang phục đi chơi hoặc dạo phố. Các mẫu may ba lô dây rút là một kiểu balo khá phổ biến, đặc biệt là với những bạn mê phong cách thể thao. Balo dây rút sành điệu cho giới trẻ với thiết kế độc đáo, hình dáng đơn giản nhưng cá tính,  không chỉ sành điệu , trẻ trung mà còn giúp bạn chứa đựng nhiều vật dụng khi ra khỏi nhà.
Với sự lên ngôi của trào lưu balo dây rút, những mẫu thiết kế với kiểu dáng thể thao trông đáng yêu và xinh xắn hơn. Giờ đây, balo dây rút đã theo chân các teen đến trường rất xì tai và nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của chiếc balo này là sự nhỏ ngọn với phần quai được làm từ các kiểu dây thừng, dây thun, da.. mảnh không nặng nề như những chiếc balo khác. So với các loại balo có chất liệu khá chắc chắn như balo da, vải bạt…balo dây rút nhỏ gọn với phần quai làm từ các loại dây thừng, dây thun, da… rất đơn giản, mảnh mai mà vẫn chắc chắn. Chỉ cần kéo dây là có thể đóng, mở balo, không cầu kỳ mở chốt , khóa, khuy cài như các mẫu balo khác. Balo này mang cùng với áo thun rất đẹp.
 
Các kiểu balo được làm từ chất liệu nilon nên hoàn toàn không thấm nước. Những họa tiết bắt mắt trên balo cũng giúp set đồ đến trường của bạn thêm vẻ tươi mới, rực rỡ và năng động. Không chỉ là phụ kiện của những tín đồ thể thao, chiếc balo dây rút còn chiều được cả những cô nàng điệu đàng. Nó giúp bạn đựng những thứ đồ lỉnh kỉnh của con gái mà vẫn nhẹ nhàng , cá tính đúng không nào..
Công ty may đồng phục bảo hộ lao động Kim Vàng chuyên may áo thun, đồng phuc bảo hộ, tạp dề, balo… Hãy điện thoại hotline 0937 166 346 gặp Ms Hoài để được tư vấn và đặt may balo theo yêu cầu quý khách.

No comments:

Post a Comment