Monday, February 9, 2015

Cách làm sạch áo mưa sau khi sử dụng

Áo mưa là vật dụng cần thiết trong mùa mưa, nhưng để sử dụng áo mưa được lâu dài thì bạn phải biết cách làm sạch nó. Hôm nay, công ty may áo thun đồng phục sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch áo mưa sau khi sử dụng.

Khi đi mưa về, áo mưa ít nhiều cũng sẽ bị lấm bẩn ở phần vạt áo. Trong trường hợp không có thời gian để giặt sạch áo, bạn đừng vội treo áo lên hong khô mà hãy nhúng áo lên xuống qua nước một cách mạnh tay để cát bám hay bụi bẩn trôi sạch một phần.

Có thể giặt áo bằng xà phòng như bình thường nhưng phải pha thật loãng. Rồi cho áo mưa vào chậu nước sạch, giũ lên xuống nhiều lần rồi đem phơi mà không cần vò, áo sẽ bớt đi mùi hôi và cũng khá sạch sẽ.

Trong trường hợp, áo mưa để quá lâu, từ mùa mưa năm trước đến năm nay, áo dễ bị nổi mốc, dù chà rửa bằng xà phòng thật kỹ cũng không sạch thì hãy dùng một miếng vải mềm, thấm qua ít giấm rồi lau qua, phần mốc sẽ sạch ngay.

Thỉnh thoảng, áo mưa cũ và xỉn màu cũng cần phải được tẩy như quần áo thông thường. Bạn hãy dùng đến nước tẩy javel nhưng với một lượng vừa phải thôi, pha loãng trong nước để tránh làm mục áo. Chỉ cần nhúng áo nhiều lần trong dung dịch này hoặc ngâm trong một thời gian ngắn rồi lấy ra, giặt với xà phòng bình thường.

Khi phơi áo mưa, không cần vắt sạch nước hay phơi ngoài nắng, chỉ cần treo vào móc, để ở một nơi thật thoáng, có gió, áo sẽ tự rũ nước và khô mà không bị nhăn nhúm.

Áo sau khi khô, nên xếp lại cẩn thận, gấp thật ngay ngắn, lúc này, chiếc áo gọn gàng như một quyển sách nhỏ, không chiếm nhiều diện tích khi bạn cho vào cốp xe.

Hãy bảo quản chiếc áo mưa thật tốt để kéo dài tuổi thọ của áo mưa khi sử dụng. bạn nhé. Nếu có nhu cầu đặt may áo mưa hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937 166 346 gặp Ms Hoài để được báo giá trực tiếp.

No comments:

Post a Comment