Friday, February 13, 2015

Những mẫu đồng phục phục vụ cho nhân viên nhà hàng

Ngày nay, nhà hàng, khách sạn mọc lên rất nhiều, ngoài chất lượng món ăn thì xây dựng hình ảnh cho nhà hàng và phong cách phục vụ của nhân viên rất quan trọng. Những bộ đồng phục khách sạn cho nhân viên nhà hàng góp phần trong việc khẳng định sự chuyên nghiệp, khác biệt của nhà hàng mình.
Tuy nhiên, tùy theo phong cách của nhà hàng của bạn mà chọn những mẫu đồng phục thích hợp.

Những nhà hàng mang phong cách sang trọng, hướng tới phục vụ cho giới thượng lưu, kinh doanh, tri thức…thường chọn cho nhân viên của mình những chiếc áo sơ mi dài tay kết hợp với quần tây, khoác ngoài là áo gile lịch sự, có thể kèm theo caravat hay những chiếc nón tai bèo. Tuy thiết kế đơn giản những chú trọng vào sự lịch thiệp và chuyên nghiệp.

Những nhà hàng có thiết kế cổ điển, phong cách trầm mặc, yên tĩnh thường chịn những gam màu trầm nóng ấm, được thiết kế cầu kì để phù hợp với phong cách nhà hàng.

Bên cạnh đó cũng có những nhà hàng mở theo phong cách trẻ trung, hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, năng động thì thiết kế của những bộ đồng phục phục vụ này là màu sắc sôi nổi hài hòa, toát lên sự trẻ trung tạo thiện cảm gần gũi với khách hàng trẻ. Những mẫu đồng phục bình dân không chú trọng vào những mẫu đồng phục cầu kỳ. Chỉ đơn giản là những đồng phục áo thun có in thêu logo, cầu kỳ thì phối hợp thêm tạp dề . Tuy đơn giản nhưng không kém phần năng động.

Chọn cho nhân viên những mẫu đồng phục phục vụ theo đúng phong cách của nhà hàng sẽ đem đến nét riêng và sự khác biệt của nhà hàng mình. Liên hệ hotline 0937 166 346 gặp Ms Hoài – công ty may đồng phục bảo hộ lao động để đặt may đồng phục nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment