Thursday, February 5, 2015

Chọn ba lô đẹp du xuân ngày tết

Ba lô luôn là chọn hàng đầu của mọi người khi có việc đi xa, hay du lịch… Nhưng bây giờ ba lô được sử dụng vô cùng rộng rãi, khi đi học đi làm , hay ngay cả khi đi chơi ba lo cũng là lựa chọn  hằng đầu của mọi người. Sắp têt đến rồi hãy cùng công ty may Kim Vàng đi chọn những mẫu balo đẹp để đi chơi ngày tết, để có 1 mùa tết thật ấm áp và ý nghĩa các bạn nhé.


Những chiếc ba lo xin xắn đáng yêu sẽ cùng bạn rong chơi những ngày tết, giúp bạn đựng những vật dụng nhỏ xinh như điện thoại, đồ trang điểm…Ngoài ra còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình.
Hãy chọn cho mình những chiếc ba lo nhỏ nhắn để chơi tết nha, những kiểu ba lo túi cột dễ thương có kích thước khá nhỏ và phù hợp với những phông cách năng động và cá tính.

Xem chi tiết mẫu may áo mưa tại Kim Vàng

Nếu bạn thuộc phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, luôn muốn dịu dàng trong mắt mọi người thì hãy chọn những chiếc ba lo có vải mềm mại, hình những con thú dễ thương hay những chiếc ba lô có in hình những họa tiết dễ thương như hoa, bướm…và bạn có thể gắn thêm những chiếc nơ xinh xắn cho ba lo của mình thêm phần đáng yêu và ngộ nghĩnh, nhìn vào ba lô mọi người sẽ biết bạn là cô gái ngọt ngào đến mức nào.

Nếu bạn có những chuyến đi chơi xa vào ngày tết như đi biển, leo núi thì chắc chắn rằng bạn phải chọn những chiếc ba lô có kích thước to và có dây đeo chắc chắn. Vì hành trang bạn mang đi cho những chuyến đi không phải ít, nên chọn những loại ba lô có nệm tại dây đeo để khi đeo vai bạn sẽ không bị đau, bạn tha hồ bay nhảy cùng bạn bè mà không lo sợ nữa nhé.

Hãy nhanh tay đặt may ba lô tại công ty may đồng phục spa Kim Vàng để sở hữu những chiếc ba lô xinh xắn và vô cùng đáng yêu trong dip têt này nhé, chúng tôi có rất nhiều mẫu ba lô đẹp cho bạn lựa chọn nhé.

No comments:

Post a Comment