Tuesday, February 10, 2015

Địa chỉ in áo thun giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang cần một dịch vụ để in những hình ảnh mang thông điệp quảng cáo cho công ty, một tập thể lớp học hay hội nhóm, một lời nhắn nhủ yêu thương cho các cặp yêu nhau hay đơn thuần chỉ là những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương trên mặt áo thun quảng cáo khiến cho người mặc trở nên cá tính, xinh đẹp hơn mỗi ngày.
Công ty may đồng phục bảo hộ lao động Kim Vàng với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chuyên in áo thun chất lượng với công nghệ kĩ thuật cao đảm bảo hình ảnh rõ nét, không bị bong tróc, nứt nẻ, không bị lem màu. Khách hàng có thể in lên áo thun nhiều hình ảnh đa dạng như logo, tên công ty, tên sản phẩm, những thông điệp độc đáo hay những hình ảnh mà khách hàng yêu thích… Giá của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu in và số lượng in. Chuyên in các loại áo thun làm quà tặng khuyến mãi; áo đồng phục cho các trường lớp, công ty; áo bóng đá, thể thao;  in áo thun lớp dành cho nhóm, câu lạc bộ; in áo thun cặp; in nón, áo khoác… Có thể in trên nhiều loại vải như 100% cotton, vải sợi dệt cho tới vải sợi pha và vải PE, vải cá sấu cotton…

Quý khách có thể đưa mẫu có sẵn để chúng tôi in hoặc đưa ra yêu cầu rồi bên Kim Vàng sẽ tư vấn thiết kế và chọn mẫu in phù hợp với yêu cầu của quý khách.  Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ áp dụng với những đơn hàng lớn.
Với chất lượng in tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường, giao hàng nhanh nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách, Kim Vàng là địa chỉ tốt nhất để quý khách đặt in ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc. Nếu khách hàng có nhu cầu in áo thun hãy liên hệ với chúng tôi – công ty may áo thun Kim Vàng qua hotline 0937 166 346 gặp Ms Hoài hay gửi mẫu in của bạn qua địa chỉ email kimvang@dongphuckimvang.com để nhận được báo giá sớm nhất.

No comments:

Post a Comment