Thursday, February 12, 2015

Xu hướng thời trang quyến rũ cho mùa xuân

Mùa xuân là mùa mà các xu hướng thời trang mới được đưa ra khiến các tính đồ thơi trang luôn mê mệt và đi tìm phong cách cho riêng mình. Hôm nay công ty may đồng phục Kim Vàng sẽ cùng bạn đi tìm đi tìm hiểu những xu hướng thời trang quyến rũ cho mùa xuân này nhé, hãy thử nghiệm làm 1 cô nàng quyến rũ dịp đầu năm.

Xu hướng mới của năm nay là sự sexy và quyến rũ nên bạn có thể chọn những trang phục tôn lên điểm mạnh của mình.

Áo thun xuyên thấu: Những chiếc áo thun mỏng có phần xuyên thấu là lựa chọn an toàn nếu bạn muốn khoe sự quyến rũ của mình, bạn có thể kết hợp với chân váy đen để ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng cách mix đồ này khi dạo phố cùng bạn bè, bạn sẽ thu hút anh nhìn của mọi người đấy.
Chân váy ngắn: bạn có thế khoe đôi chân dài của mình khi sử dụng chân váy ngắn, hãy kết hợp cùng áo thun hay áo sơ mi cách điệu. bạn hãy mặc khi đi làm đến công ty của mình, chắn chắn mọi đồng nghiệp sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách mix đồ của bạn, nó không rất quyến rũ nhưng không mất đi vẻ lịch sự của đồng phục công sở.

Váy bó sát: Bạn hãy tạm bỏ qua những bộ quần áo rộng thùng thình, những chiếc váy cũ hãy chọn thử cho mình 1 chiếc váy bó sát màu sắc ngọt ngào khoe đường công cơ thể của mình, mọi người sẽ phải vô cùng ngạc nhiên và thích thú với cách thay đổi trang phục của bạn đấy.
Những chiếc quần jean: Bạn có thể mặc những chiếc quần jean ôm sát khoe chân dài miên man, bạn có thể kết hợp chung với áo thun năng động khi đi chơi cùng bạn bè, áo sơ mi khi đi làm đêu được. xu hướng này được rất nhiều người yêu thích bởi tính đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Còn đợi gì mà không nhanh tay chọn cho mình những xu hướng trên để có những style mới mẻ ấn tượng trong mắt bạn bè và người thân nhỉ. Hãy để những trang phục đẹp cùng bạn đón 1 năm mới thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé. Công ty may áo mưa Kim Vàng tổng hợp và giới thiệu.

No comments:

Post a Comment