Friday, February 6, 2015

Cách mix đồ theo phong cách Hàn

Hiện nay Hàn Quốc là đất nước có gu thời trong khiến các tính đồ thời trang bắt chước nhiều nhất. Bởi gu thời trang của họ vừa cá tính, năng động, lại vừa ngọt ngào, nhất là những trang phục trong phim truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhưng người yêu thích thời trang hàn quốc. Hôm nay hãy cùng công ty may đồng phục bảo hộ lao động Kim Vàng đi xem những cách mix đồ sao cho đẹp và đáng yêu như các diễn viên hàn quốc nhé. Nào chúng ta bắt đầu thôi.

Áo thun len: Đây là lựa chọn có tính cách đáng yêu và trong sáng, kết hợp chúng với chân váy ôm hay xòe đều rất dễ thương, chọn thêm cho mình 1 đối vớ đen và đôi giày thể thao nữa là bạn xinh xẵn không khác nào các cô gái hàn quốc rồi. Ngoài ra cách phối đồ này giúp bạn có thể thoải mái và năng động hơn.

Áo thun rộng: 1 chiếc áo thun rộng thùng thình không làm bạn trở nên luộm thuộm mà vô cùng ngọt ngào khi kết hợp với chân váy ngắn, khoe chân dài , bạn chọn cho mình 1 đôi giày boot cao cổ làm điểm nhấn nữa nhé, không ai có thể làm lơ khi bạn mix đồ theo cách này rồi đấy nhé.

Áo sơ mi sọc caro: Những chiếc áo sơ mi sọc caro kết hợp cùng quần jean sẽ làm bạn mạnh mẽ và cá tính nhưng không kém phần tinh tế và sành điệu.

Quần legging:  Đây là loại quần mà các cô gái hàn quốc luôn có cho tủ đồ của mình , đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, bạn sử dụng quần legging với áo thun cách điệu hay áo khoác dài đều mang lại hiệu quả vô cùng.

Ngoài ra các kiểu tóc cũng rất quan trọng cho những cô nàng thích phong cách hàn quốc, những kiểu tóc quoăn nhẹ, màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm bạn dịu dàng hơn khi mix đồ theo những cách trên.

Hãy cùng với đồng phục bếp Kim Vàng thử nghiêm để tết này có những style dễ thương và đáng yêu đón tết nhé.

No comments:

Post a Comment