Wednesday, February 11, 2015

Hướng dẫn chọn đồng phục bảo hộ lao động

Việc chọn lựa đồng phục bảo hộ lao động vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cũng như tính mạng của người mặc. Vì thế bạn cần phải cẩn thận và kỹ trong việc lựa chọn đồng phục cho công nhân. Hôm nay hãy cũng công ty may Kim Vàng học cách chọn đồng phục bảo hộ cho nhân viên, bản thân, cũng như bạn bè của mình nhé.

Việc lựa chọn 1 trang phục nói chung cũng như đồng phục bảo hộ lao động nói riêng. Cần phải dựa vào nhiều chi tiết hãy cùng xem nhé.
Về màu sắc: Bạn nên xem công việc của mình là thế nào và chọn màu sắc cho phù hợp. Bạn nên chọn những màu tối để tránh bị dơ tại công việc công nhân thường tiếp xúc với những vật dễ bẩn. Màu đen, màu xanh đen, màu xám là những màu ưu tiên cho bảo hộ đồng phục công nhân.

Về chất liệu: đây là phần nên chú ý khi chọn đồng phục có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn, nhưng nên chú ý chọn chất liệu vải dày nhưng thấm hút mồ hôi và thoáng mát, để đảm bảo người mặc sẽ thấy thoải mái khi làm việc, những chết liệu như vải xi, kaki thành công là lựa chọn hằng đầu cho bảo hộ lao động.

Về kiểu dáng: có rât nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, việc kiểu dáng đẹp sẽ ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty. Nên việc chọn kiểu dáng cũng vô cùng quan trọng. bạn có thể chọn những chiếc áo tay dài, tay ngắn hay áo liền quần tùy thuộc vào việc thoải mái và tiện lợi trong công việc của bạn.
Về thương hiệu công ty: Một bộ đồng phục lao động bắt buộc phải có lo go của công ty. Ngoài ra còn có thể thêm các thông tin như tên công ty, số điện thoại công ty…để quảng bá cho công ty mà không tốn nhiều chi phí cho quảng cáo.

Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo bảo hộ lao động thì liên hệ công ty may áo thun phản quang Kim Vàng qua số điện thoại 0937 166 346 để được tư vấn và hỗ trợ may bạn nhé, chúng tôi có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn và bạn sẽ hoàn toàn về chất lượng của sản phẩm.

No comments:

Post a Comment